Saturday, April 12, 2008

Wanderlust


Mig langaði bara geðveikt mikið að deila þessum fundi með ykkur:



Ég er búinn að lesa svo mikið um þetta video í blöðunum undafarið, m.a. að það hafi verið gert undir áhrifum sveppa (hverjum er ekki drullusama), þannig að ég varð að sjá þetta! Ég held að ég geti hiklaust sagt að ef ég væri að gera Topp 10 Tónlistarmyndbönd núna væri þetta á listanum.

Ég fann líka þetta "Making of" video sem er frekar töff!



Eins og sést í því er þetta video blanda af svona brúðuleik, tölvuteikni vinnu og leik. Mér finnst útlitið á þessu myndbandi alveg ótrúlega flott. Slow-motion skotin eru t.d. geðveik aðallega bara út af umhverfinu (sérstaklega í endann). "Söguþráðurinn" er líka svolítið skemmtilegur.

In the video, a group of buffalos crowd beside a river bank. Björk, in an ancient Mongolian tribal costume, appears amongst them and creates a river from the ground. She rises up and leads the herd into the river, and they all float downstream, with Björk on the back of one of the buffalos. Throughout the video, a doppelganger comes out of her backpack and tries to attack her. Finally, a god creates a waterfall and Björk falls off the edge and into the water below, where a pair of hands capture her.


Það er samt ekkert í þessu myndbandi sem toppar buffalóana. Þeir eru svo flottir!

Horfið á þetta!

1 comment:

Siggi Palli said...

Mjög súrt myndband. Margt ótrúlega flott í því.

4 stig.